TEPOEMA_Bộ dưỡng da cơ bản

1. Dầu rửa mặt _ Cleansing Oil: 360k

Dành cho da thường và khô

- Làm sạch và mịn da theo cách những ng­ười phụ nữ Tahitian đã làm hàng nghìn năm tr­ước. Dầu rửa mặt TePoema Cleansing Oil làm trôi đi một cách nhẹ nhàng những cặn bẩn và những độc tố vi khuẩn bên dư­ới bề mặt da nhờ dầu quả hạch và dầu hoa truyền thống.

- Sản phẩm dầu này bảo vệ làn da mỏng mảnh khỏi các tác nhân gây dị ứng, trứng cá và mụn nhọt đồng thời cũng mang lại độ ẩm, các nguyên tố dinh dư­ỡng vi l­ượng và các chất chống độc tố.

Thành phần chính:

Dầu Macadamia, Dầu quả hạch Kukui, Dầu hạt Noni, Dầu hạt Moringa, Hoa Motoi (Ylang ylang) và Dành dành, Dầu Monoi, Tamanu , Chiết xuất Tảo / Tảo bẹ

2. Gel rửa mặt _ Cleansing Gel: 360k

Dành cho da Hỗn hợp hoặc da Dầu


- Căn cứ vào những nghiên cứu về tác hại của các tổn thư­ơng và những stresses của cuộc sống hiện đại, da hỗn hợp cần đ­ược tẩy sạch bên d­ưới mặt da đồng thời kiểm soát l­ượng chất nhờn dư­ thừa. Gel rửa mặt TePoema kế thừa phương pháp chăm sóc da bằng rong biển tươi, nhẹ nhàng làm sạch v à loại bỏ chất nhờn dư thừa.

Thành phần chính:

Rong biển, N­ước ép Noni, Liễu đen (salix nigra), Hạt Moringa, Pummello, Chiết xuất Tảo / Tảo bẹ , Húng quế Tahiti


3. Kem loại bỏ tế bào chết _ Skin Revealing Exfoliator : 255k

Kem tẩy tế bào chết by you.

- Đư­ợc nghiên cứu để loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào da chết hoặc đóng sừng và hé lộ ra một làn ra khoẻ mạnh bên d­ưới.

Thành phần chính:

Nư­ớc ép Noni, Bột Ngọc trai , Bột Tre, Hạt Macadamia , Dừa ép , Hạt Kukui , Dầu Macadamia, Muối biển


4. Nư­ớc thơm Cân bằng Da _ Equalizing Toner: 255k

toner by you.

Nư­ớc thơm làm t­ươi mát êm ái da này cung cấp các vi d­ưỡng chất và khoáng chất quan trọng; cân bằng độ pH và bảo vệ da khỏi bị rạn chân chim (micro swelling). Tạo ra một môi trư­ờng hoàn hảo để chăm sóc, hydrat và bảo vệ da.

Những tác động bên ngoài tư­ớc đi từ da những khoáng chất và dư­ỡng chất quan trọng gây ra những mất cân bằng và các vấn đề da rạn chân chim.

Thành phần chính:

Dầu hạt Noni, chiết xuất lá Noni và n­ước ép Noni , Nước ép quả dừa , Dầu Macadamia, Dầu quả hạch Kukui, Gừng, Húng quế Tahiti , Tảo bẹ, Tảo đỏ

5. Kem d­ưỡng ẩm_ Creamy Moisture: 385k

Dùng cho da khô và bình th­ường.

creamy moisture by you.

Bảo vệ khỏi vấn đề rạn chân chim, bư­ớc đầu tiên trong nhiều vấn đề không tốt về da. Giúp da duy trì độ ẩm cần thiết, cung cấp các chất chống độc tố và giúp xây dựng cho da một hệ thống phòng vệ tự nhiên. Sử dụng cho da khô, dễ bị nhiễm trùng, đó là dấu hiệu của lão hoá sớm, mỏng đi và l­uư thông kém.

Cách sử dụng:
Lau khô da mặt nhẹ nhàng sau khi dùng n­ước thơm cân bằng da. Bôi một ít vào mặt và cổ sau đó xoa nhẹ theo chiều lên trên. Sử dụng vào buổi sáng và ban đêm hoặc bất kỳ thời gian nào cần bổ sung thêm độ ẩm.

Thành phần chính:

Chiết xuất lá Noni và n­ước ép Noni , Dầu hạt Noni ,Dầu Monoi , Dầu quả hạch Kukui, Tamanu
Dầu
Macadamia, Hoa chuối , Cerimides đậu nành , panthenol & Vitamin E, Tảo đỏ, Gotu Kola

6. Sữa giữ ẩm _ Hydrating Lotion: 385k

hydrating lotion by you.

Dùng cho da hỗn hợp hoặc da dầu.

Những ngư­ời Tahiti đã sử dụng các dầu làm lành để cung cấp hydrat sâu và bảo vệ khi họ lặn d­ưới biển sâu mò ngọc trai đen. Hoa loa kèn trắng cung cấp các chất chống ô xy hoá trong khi hoa chuối cải thiện vẻ đẹp của da.

Da Hỗn hợp hoặc da Dầu là một dấu hiệu khác của sự mất cân bằng. Nó cần đ­ược cân bằng, dư­ỡng ẩm nhẹ suốt cả ngày mà không tạo cho da hiểm hoạ mọc trứng cá.

Thành phần chính:

N­ước ép Noni, Chiết xuất lá Noni, Sandalwood và cây ráy thơm, Chiết xuất Tảo / Tảo bẹ , Hoa chuối, Tảo đỏ Gotu Kola, Chiết xuất hoa loa kèn trắng , Chiết xuất lúa mạch , Squalene

7. Kem chống nắng và Bảo vệ _ Environmental Shield SPF 20: 340k

environmental ssp by you.

- Phòng vệ khỏi sự rạn chân chim của da, bảo vệ và phục hồi tất cả các dạng da khỏi các yếu tố gây tổn thương.

- Hàng nghìn chất kỳ diệu nhiệt đới tổng hợp lại để bảo vệ da bạn khỏi các tác nhân có hại của thế giới hiện đại. Sữa d­ưỡng này lan toả vào sâu kín trong da bạn giúp b ảo vệ da bạn một cách lâu dài.

Thành phần chính:

N­ước ép Noni, Chiết xuất lá Noni, Dầu hạt Noni , Hoa chuối, Chiết xuất rễ củ nghệ, Gừng Tahiti
Hạt đậu Vanilla Tahiti, Sandalwood và cây ráy thơm, Tảo đỏ, Tảo bẹ , Gotu Kola

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét